cokhiphutro@gmail.com Số 172, đường Pháp Vân - Yên Sở - Hoàng Mai - Hà Nội
aa.200
gg1
giagoc1sanxuat1

Tin tức

  • Thép C45 có đặc tính như thế nào?

       Thép C45 đã trở thành một loại vật liệu không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực cơ khí, xây dựng với các sản phẩm như: Bu lông ốc vít, ty ren, thanh ren, kẹp xà gồ, phụ kiện cốp pha, giàn giáo…Vậy thép C45 có các đặc tính như thế nào?
  • Các phương pháp xử lí bề mặt thanh ren

       Các phương pháp xử lí bề mặt thanh ren được dùng để bảo vệ bề mặt vật liệu, làm tăng khả năng chống chịu với môi trường xung quanh, từ đó làm tăng tuổi thọ của thanh ren và tính thẩm mỹ cao. Vậy bạn đã biết được những phương pháp xử lý bề mặt thanh ren nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé!
  • Báo giá guzong M12 các loại tốt nhất Hà Nội

       Guzong M12 tuy không được dùng phổ biến như thanh ty ren nhưng nó có vai trò rất lớn trong xây dựng. Báo giá guzong M12 của các đơn vị có sự chênh lệch nhau đáng kể. Khách hàng luôn mong muốn tìm được nhà cung cấp thanh ty ren, guzong chất lượng cao, giá cạnh tranh thì Hùng Cường là địa chỉ uy tín để khách hàng hài lòng.
  • Các loại thanh ren hai đầu ren (guzong) phổ biến

       Thanh ty ren hai đầu còn gọi là guzong, là một chi tiết cơ khí được tiện ren hai đầu, đoạn thân giữa để trơn không tiện ren. Nó được dùng để lắp ghép các thiết bị với nhau nhờ phần ren ở hai đầu. Hiện nay có 3 loại thanh ren hai đầu phổ biến, nó có đặc điểm và ứng dụng trong cuộc sống như thế nào?
  • Thanh ren cường độ cao

       Thanh ren được chế tạo với rất nhiều cấp bền khác nhau phù hợp với từng hạng mục thi công. Mỗi cấp bền sẽ có khả năng chịu lực riêng để đảm bảo an toàn nhất cho công trình và con người.Thanh ren cường độ cao có nhiều ưu điểm với khả năng cơ tính cao nên nó được ứng dụng vào những công trình, máy móc có kết cấu nặng, chịu tải lớn.
  • Cung cấp thanh ty ren M12 tiêu chuẩn giá tốt nhất Hà Nội

       Ty ren M12 là vật tư phụ trợ thiết yếu trong các lĩnh vực như: xây dựng, chế tạo cơ khí, cơ điện...Nó có nhiều công dụng hữu ích và rất thông dụng trên thị trường. Các nhà thầu đang đi tìm địa chỉ, đơn vị cung cấp ty ren M12 tiêu chuẩn, chất lượng cao mà giá cạnh tranh . Trên thị trường Hà Nội thì Hùng Cường đang là nhà sản xuất, nhà phân phối số 1 về ty ren M12 cũng như các loại ty ren khác.
  • Nối ty ren sử dụng khi nào?

       Nối ty ren liên kết thanh ren là phụ kiện không thể thiếu trong thi công, xây dựng. Nó hỗ trợ cho việc thi công lắp đặt ty ren và kết cấu cố định nhanh chóng, chắc chắn, đảm bảo khả năng chịu tải trọng cao mà không cần phải khoan hay hàn lên bề mặt cấu trúc.
  • Ứng dụng thanh ren inox trong đời sống

       Thanh ren inox với nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng chống lại sự oxy hóa, khả năng chịu lực tốt, khả năng chịu nhiệt tốt và đặc biệt là có bề mặt sáng bóng nên mang lại sự thẩm mỹ cao. Thanh ren inox và các vật tư có chất liệu từ inox được sử dụng rất phổ biến trong ngành xây dựng và nhiều lĩnh vực khác trong cuộc sống.
  • So sánh khả năng chống gỉ của các loại thanh ren inox

       Thanh ren inox (hay còn được gọi là thanh ty ren inox, ty ren inox, ty treo inox..) được làm từ vật liệu inox, là loại vật liệu có khả năng chống bị oxi hoá. Các loại thép trong dòng Austenitic lại có khả năng chống gỉ khác nhau để tạo sự đa dạng lựa chọn cho các nhà thiết kế. Chúng ta cùng đi so sánh khả năng chống gỉ của từng loại thanh ren inox! Đầu tiên, chúng ta cần hiểu vật liệu inox có đặc điểm gì?
  • Lí do nên sử dụng thanh ren trong hệ treo giá đỡ

       Với hàng loạt những lợi ích và tính năng mà thanh ren mang lại, nó đã và đang chứng tỏ được tầm quan trọng của mình đối với ngành công nghiệp phụ trợ xây dựng và cơ khí lắp ghép. Người ta ưu tiên sử dụng thanh ren kết hợp bu lông ốc vít, kẹp treo ty để tạo thành hệ treo giá đỡ, vận hành chi tiết máy móc và phục vụ nhiều lĩnh vực khác trong đời sống hằng ngày.

« 1 3 5 6 7 8 » ( 9 )
Địa chỉ : Số 172, Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội( Đối diện Công Viên Yên Sở)
Điện thoại: 02436 454 448
Email: cokhiphutro@gmail.com
Giờ làm việc : Từ T2 - CN |Sáng: 8h-12h||Chiều: 13h30-17h30|
BẢN ĐỒ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHỤ TRỢ HÙNG CƯỜNG