cokhiphutro@gmail.com Số 172, đường Pháp Vân - Yên Sở - Hoàng Mai - Hà Nội
aa.200
gg1
giagoc1sanxuat1

Tin tức

  • So sánh sự giống và khác nhau tắc kê đạn và tắc kê sắt

       Tắc kê là sản phẩm cơ khí với nhiều loại khác nhau, được ứng dụng nhiều lĩnh vực khác nhau như: lắp đặt hệ thống đường ống gió, ống nước, với ren trong để gắn bu lông … trong những tòa nhà, siêu thị, chung cư…Tắc kê đạn và tắc kê sắt là hai loại được dùng phổ biến nhất.Chúng ta cùng Hùng Cường tìm hiểu hai loại này có điểm giống và khác nhau như thế nào?
  • Ưu nhược điểm của thanh ren inox là gì?

       Thanh ren inox được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng thực tế. Thanh ren inox được sử dụng trong xây dựng, gia công làm đồ trang trí và sinh hoạt...ở các môi trường và địa điểm khác nhau. Nó được coi là lựa chọn bền nhất cho nhiều công trình xây dựng. Tuy nhiên nó cũng có các nhược điểm riêng.
  • Kẹp C xà gồ treo ty ren. Đặc điểm và cách sử dụng kẹp C xà gồ treo ty an toàn

      Kẹp xà gồ treo ty ren có rất nhiều loại với đặc điểm cấu tạo, cách thi công khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng để người ta chọn loại kẹp xà gồ treo ty  nào phù hợp với kết cấu thi công.  Sau đây, công ty Hùng Cường sẽ giới thiệu về đặc điểm cấu tạo của kẹp C xà gồ treo ty cũng như cách sử dụng kẹp một cách hiệu quả, an toàn khi thi công.
  • Tại sao nên dùng kẹp xà gồ để treo ty ren?

       Trong thi công xây dựng, các hệ thống ở tòa nhà cao tầng, nhà xưởng công nghiệp, hệ thống đường ống cấp thoát nước, hệ thống điện, hệ thống PCCC,… kẹp xà gồ đóng vai trò là thiết bị vật tư quan trọng giúp cố định các đường ống, dây điện trên xà gồ một cách chắc chắn.   Bên cạnh đó, kẹp xà gồ còn được kết hợp cùng ty ren để treo các thiết bị, tạo nên kết cấu đảm bảo sự ổn định và vững chắc. Để tìm hiểu rõ hơn vì sao kẹp xà gồ là lựa chọn tốt nhất cho ty ren, hãy cùng tham khảo bài viết sau.
  • Cách nhận biết thanh ty ren chất lượng hay kém chất lượng?

       Thanh ty ren có vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực của đời sống. Thanh ty ren chất lượng tốt sẽ khiến công trình thêm vững chắc, an toàn, tuổi thọ cao. Nhưng để mua được thanh ty ren đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng thì nhìn mắt thường rất khó phân biệt. Sau đây là cách nhận biết thanh ty ren chất lượng hay kém chất lượng giúp khách hàng không mua phải hàng xấu, hàng không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
  • So sánh khả năng chống gỉ của các loại thanh ren inox

       Thanh ren inox (hay còn được gọi là thanh ty ren inox, ty ren inox, ty treo inox..) được làm từ vật liệu inox, là loại vật liệu có khả năng chống bị oxi hoá. Các loại thép trong dòng Austenitic lại có khả năng chống gỉ khác nhau để tạo sự đa dạng lựa chọn cho các nhà thiết kế. Chúng ta cùng đi so sánh khả năng chống gỉ của từng loại thanh ren inox! Đầu tiên, chúng ta cần hiểu vật liệu inox có đặc điểm gì?
  • 5 phương pháp mạ làm tăng khả năng chống ăn mòn cho thanh ty ren

       Thanh ty ren được ứng dụng rất nhiều trong xây dựng, các công trình PCCC, điện lạnh, thi công máng cáp... Thanh ty ren hầu hết được làm từ thép hợp kim nên sẽ bị oxi hóa, tạo ra gỉ sét. Để ngăn chặn và làm chậm quá trình này, phương pháp mạ sẽ bổ sung một lớp bảo vệ, làm tăng khả năng chống ăn mòn cho thanh ty ren.
  • Phân biệt thanh ty ren mịn và thanh ty ren vuông

       Thanh ty ren là vật tư phụ trợ được sử dụng rất rộng rãi, nó có nhiều ứng dụng trong đời sống. Hiện nay trên thị trường có 2 loại thanh ty ren cơ bản: thanh ty ren mịn và thanh ty ren vuông. Tuy có cùng quy trình sản xuất nhưng chúng có rất nhiều điểm khác biệt.
  • Một số mác thép sử dụng sản xuất thanh ty ren, bu lông đai ốc

       Hầu hết thanh ty ren, bu lông, đai ốc, long đen đều chế tạo từ thép. Tùy vào mục đích sử dụng, điều kiện làm việc, yêu cầu kĩ thuật mà chọn mác thép phù hợp. Sau đây Hùng Cường tổng hợp một số mác thép chuyên dùng để chế tạo thanh ty ren, bu lông:
  • Tại sao thanh ty ren mạ kẽm nhúng nóng hiệu quả trong chống ăn mòn?

       Mạ kẽm là quá trình bổ sung thêm một lớp kẽm bảo vệ lên thanh ty ren để tăng độ bền và khả năng chống ăn mòn. Đối với những môi trường ngoài trời dễ gây ra hiện tượng oxi hóa như gần nước, gần biển, gần hóa chất thì khả năng thanh ty ren bị ăn mòn xảy ra rất nhanh chóng. Để chống lại sự ăn mòn đó, phương pháp mạ kẽm nhúng nóng là lựa chọn tuyệt vời mang lại sự an toàn và chất lượng cho thanh ty ren mà còn là một giải pháp chống ăn mòn rất rẻ so với lợi ích mà nó mang lại.

« 1 2 3 5 7 8 9 » ( 9 )
Địa chỉ : Số 172, Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội( Đối diện Công Viên Yên Sở)
Điện thoại: 02436 454 448
Email: cokhiphutro@gmail.com
Giờ làm việc : Từ T2 - CN |Sáng: 8h-12h||Chiều: 13h30-17h30|
BẢN ĐỒ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHỤ TRỢ HÙNG CƯỜNG