cokhiphutro@gmail.com Số 172, đường Pháp Vân - Yên Sở - Hoàng Mai - Hà Nội
aa.200
gg1
giagoc1sanxuat1

Tin tức

  • Nên mua kẹp xà gồ cá sấu tại đơn vị nào ở Hà Nội?

       Kẹp xà gồ cá sấu là một trong những loại kẹp xà gồ kết hợp với thanh ty ren trong các hệ thống toà nhà cao tầng, nhà máy, nhà xưởng công nghiệp hay các khu chế xuất…Nhiều quý khách vẫn đang phân vân với câu hỏi nên mua kẹp xà gồ cá sấu của đơn vị nào trên Hà Nội là tốt nhất, giá cạnh tranh nhất? 
  • Kẹp xà gồ chữ D có các ưu điểm nào?

       Kẹp xà gồ chữ D tuy cấu tạo đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả cao cho thi công đường ống. Nó có khả năng dễ dàng phối hợp với thanh ren, thanh Unistrut và các phụ kiện khác mà không cần khoan hoặc cắt lên bề mặt nguyên liệu. Tuy nhìn đơn giản nhưng những lợi ích mà nó mang lại không hề nhỏ.
  • Kẹp xà gồ chữ D có đặc điểm gì và hoạt động như thế nào?

       Kẹp xà gồ D hiện là giải pháp treo ty được các nhà thầu cơ điện tin dùng. Kẹp xà gồ D rất hiệu quả khi kết hợp với thanh chống đa năng trong việc treo ty với mỗi góc độ nghiêng của thanh thanh chống. Không chỉ vậy nó còn đáp ứng tính thi công tốt, ổn định lâu dài. Vậy kẹp xà gồ D có đặc điểm như thế nào và cách hoạt động ra sao?
  • Bu lông inox có các ưu điểm vượt trội nào?

       Hầu hết 90% bu lông ốc vít đều làm từ thép. Để mối ghép bu lông được lâu bền, chống chịu được các tác động của môi trường, hóa chất, nội lực và ngoại lực thì thép inox đang là lựa chọn hàng đầu để sản xuất bu lông. Với tính chất độ bền cao, chống han gỉ tốt, bu lông inox còn có rất nhiều ưu điểm vượt trội
  • Đặc điểm, ứng dụng của nở rút sắt áo rời

       Nở rút sắt được chia làm hai loại : nở rút sắt áo rời và nở rút sắt áo liền. Tùy đặc điểm, mục đích sử dụng và chi phí người ta sẽ chọn loại nở rút sắt phù hợp. Nở rút sắt áo rời được thông dụng hơn vì chất lượng tốt và giá thành hợp lí. Công ty Hùng Cường sẽ cung cấp các thông tin về đặc điểm cấu tạo, ứng dụng của nở sắt áo rời để khách hàng có sự lựa chọn phù hợp.
  • Hộp nối ty ren

       Hộp nối ty ren là một phụ kiện dùng để nối 2 thanh ren lại với nhau. Bên cạnh hộp nối ty ren còn có các phụ kiện quan trọng khác như  ecu, bu lông, vòng đệm,…cũng tham gia tạo thành hệ treo hoàn chỉnh. Hùng Cường chuyên cung cấp thanh ren, hộp nối ty ren và các vật tư phụ liên quan giá rẻ nhất Hà Nội và các tỉnh lân cận.
  • Thanh ty ren M10 dùng để thi công các hạng mục gì?

       Thanh ty ren M10 được sử dụng trong rất nhiều hạng mục bởi giá thành vô cùng phải chăng, ứng dụng chủ yếu trong thi công hệ thống đường ống, thang máng cáp, treo trần thạch cao... Với những đặc tính vượt trội của thanh ty ren M10, hệ thống  treo thanh ren được lắp đặt một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.Vậy thanh ty ren M10 có đặc tính như thế nào ?  Và ứng dụng trong thực tế ra sao? Mời quý vị cùng tìm hiểu ngay sau đây!
  • Liệu thanh ren inox có bị gỉ sét không?

       Inox là loại thép có nhiều đặc tính vượt trội như: độ bền khá tốt, khả năng chống oxy hóa và tính thẩm mỹ cao nên được ứng dụng rất nhiều trong các lĩnh vực khác nhau. Thanh ren inox với bề mặt sáng bóng, được bảo vệ bởi một lớp chống oxy hóa thì nhiều người vẫn băn khoăn: Liệu thanh ren inox có bị gỉ sét không? Chúng ta cùng tìm câu trả lời bên dưới nhé!
  • Ưu nhược điểm của thanh ren inox là gì?

       Thanh ren inox được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng thực tế. Thanh ren inox được sử dụng trong xây dựng, gia công làm đồ trang trí và sinh hoạt...ở các môi trường và địa điểm khác nhau. Nó được coi là lựa chọn bền nhất cho nhiều công trình xây dựng. Tuy nhiên nó cũng có các nhược điểm riêng.
  • Nhiệt luyện thép cho thanh ty ren thường gặp các khuyết tật nào?

       Để sản xuất thanh ty ren cường độ cao thì vật liệu đạt đầy đủ tiêu chuẩn cơ tính thì giá phôi rất cao. Để giảm chi phí sản xuất mà vẫn đạt tiêu chuẩn chất lượng, người ta đã chọn phương pháp sản xuất thanh ty ren từ những vật liệu có cấp bền thấp hơn cấp bền yêu cầu, sau đó mang đi nhiệt luyện để cải thiện cơ tính của thanh ty ren lên mức cao hơn. Tuy nhiên, khi nhiệt luyện thép sẽ xảy ra một số khuyết tật, hậu quả và cách khắc phục ra sao?

2 4 5 6 7 » ( 9 )
Địa chỉ : Số 172, Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội( Đối diện Công Viên Yên Sở)
Điện thoại: 02436 454 448
Email: cokhiphutro@gmail.com
Giờ làm việc : Từ T2 - CN |Sáng: 8h-12h||Chiều: 13h30-17h30|
BẢN ĐỒ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHỤ TRỢ HÙNG CƯỜNG