cokhiphutro@gmail.com Số 172, đường Pháp Vân - Yên Sở - Hoàng Mai - Hà Nội
aa.200
gg1
giagoc1sanxuat1

Tin tức

  • Bu lông liên kết: Giới thiệu về đặc điểm, chức năng của các bộ phận

      Cùng với ốc vít, bu lông liên kết là một trong những loại vật tư cơ khí thông dụng. Chúng được sử dụng đặc biệt để tạo mối nối liên kết. Một bu lông có thể được dẫn động vào hai hoặc nhiều phôi - hoặc các chi tiết - để giữ chúng lại với nhau. Khu vực nơi các phôi được nối được gọi là mối nối bắt vít. Tuy nhiên, trong khi bu lông liên kết có cấu tạo tương đối đơn giản, chúng có một số bộ phận. Mỗi bộ phận này đều cần thiết cho chức năng của bu lông
  • Báo giá ty treo trần thạch cao giá rẻ tại Hà Nội

       Trần thạch cao luôn là lựa chọn hợp lí ở mọi thời điểm mọi công trình như nhà phố, biệt thự,chung cư, nhà trọ .. chất lượng tốt, chi phí rẻ, tính thẩm mỹ cao.Để lắp đặt trần thạch cao thì không thể thiếu vật liệu hỗ trợ là ty treo trần thạch cao. Vậy ty treo trần thạch cao là gì? Địa chỉ nào cung cấp ,báo giá ty treo trần thạch cao giá tốt nhất Hà Nội?
  • Địa chỉ bán thanh ty ren giá rẻ tại Hà Nội

       Công ty TNHH Công Nghiệp Phụ Trợ Hùng Cường xin kính chào quý khách hàng! Hùng Cường chuyên sản xuất, cung cấp và phân phối thanh ty ren, kẹp xà gồ, bulong ốc vít....với giá rẻ nhất Hà Nội. Chúng tôi luôn cam kết hàng có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng đạt chuẩn.
  • Thanh ty ren mạ kẽm nhúng nóng chất lượng cao tại Hà Nội

       Việt Nam là nước có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, dọc chiều dài đất nước giáp biển tạo nên thời tiết nắng nóng, độ ẩm cao do mưa nhiều khiến các sản phẩm sắt thép dễ bị ăn mòn, gỉ sắt.. Để giải quyết vấn đề trên, người ta sử dụng phương pháp mạ kẽm nhúng nóng. Thanh ty ren mạ kẽm nhúng nóng là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh lực xây dựng. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu về thanh ty ren mạ kẽm nhúng nóng và ứng dụng của nó trong  thực tế.
  • Thanh ty ren được phân loại như thế nào ? Mua thanh ty ren uy tín ở đâu Hà Nội ?

       Thanh ty ren được ứng dụng rất nhiều trong thực tế, tùy vào yêu cầu kĩ thuật, mục đích, môi trường thi công để lựa chọn các loại thanh ty ren khác nhau. Vậy thanh ty ren được phân loại dựa theo các tiêu chí nào? Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn được thanh ty ren phù hợp nhất.
  • Thanh ty ren mạ kẽm điện phân - Ưu điểm và ứng dụng

       Cùng với sự phát triển của công cuộc công nghiệp hóa thì các nhà thi công xây dựng đường ống luôn hướng tới phương thức gắn ghép dễ dàng, nhanh chóng đạt hiệu quả cao.Thanh ty ren mạ kẽm điện phân như một thiết bị hỗ trợ treo đắc lực giúp đường ống cố định. Vậy thanh ty ren mạ kẽm điện phân có những ưu điểm vượt trội gì?  Ứng dụng của thanh ty ren mã kẽm điện phân  trong thực tế ra sao ? Công ty Hùng Cường sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.
  • Báo giá thanh ty ren inox. Phân loại thanh ty ren inox như thế nào?

       Thanh ty ren inox (hay còn được gọi là thanh ren inox, ty ren inox, ty treo inox..) được làm từ vật liệu inox, là loại vật liệu có khả năng chống bị oxi hoá. Cùng một đường kính nhưng còn phụ thuộc vào loại vật liệu inox, nên báo giá thanh ty ren inox là khác nhau. Vậy thanh ty ren inox có những đặc điểm gì ?
  • Các loại phụ kiện đi kèm theo thanh ty ren

       Thanh ty ren mạ kẽm hay còn gọi thanh ren , ty treo luôn kết hợp  cùng các phụ kiện ,vật tư khác để tham gia thi công các công trình như : lắp đặt điện nước, ống điều hòa, hệ thống phòng cháy chữa cháy và hệ thống nhà xưởng...  Sau đây, Hùng Cường xin giới thiệu một số loại phụ kiện hay kèm theo thanh ty ren.
  • Thép CT3 tiêu chuẩn -Vật liệu sản xuất thanh ty ren, đai treo....

       Thép CT3 là tên loại mác thép được ứng dụng rất nhiều trong xây dựng, cơ khí chế tạo và nhiều lĩnh vực khác. Nó là nguyên vật liệu sản xuất thanh ty ren, đai treo ống, bulong ốc vít...Một thanh thép CT3 tiêu chuẩn thì có những đặc điểm gì ? Ứng dụng của nó trong thực tế ra sao? Hi vọng bài viết này giúp bạn hiểu rõ hơn về thép CT3.
  • Thanh ty ren hai đầu chất lượng, uy tín giá tốt nhất Hà Nội

    Thanh ty ren suốt đã quá phổ biến trong thi công xây dựng, còn thanh ty ren hai đầu  thì ít thông dụng hơn, không phải ai cũng biết nhưng nó có vai trò rất quan trọng.Vậy  thanh ty ren hai đầu có những đặc điểm gì, khác thanh ty ren suốt ở điểm nào ? Ứng dụng của nó ra sao ? Công ty Hùng Cường sẽ giúp bạn hiểu rõ về các vấn đề trên.

« 1 2 3 4 5 7 9 » ( 9 )
Địa chỉ : Số 172, Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội( Đối diện Công Viên Yên Sở)
Điện thoại: 02436 454 448
Email: cokhiphutro@gmail.com
Giờ làm việc : Từ T2 - CN |Sáng: 8h-12h||Chiều: 13h30-17h30|
BẢN ĐỒ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHỤ TRỢ HÙNG CƯỜNG