cokhiphutro@gmail.com Số 172, đường Pháp Vân - Yên Sở - Hoàng Mai - Hà Nội
aa.200
gg1
giagoc1sanxuat1

Tin tức

  • Kẹp xà gồ treo ty ren M8

       Để thi công lắp đặt các loại đường ống và nhiều hệ thống cơ điện khác thì kẹp xà gồ treo ty ren M8 là sự lựa chọn hợp lí và hữu ích nhất. Ngoài việc giúp cho hệ treo đảm bảo chắc chắn thì nó còn nhiều ưu điểm khác như: dễ thi công, không phải khoan cắt lên bề mặt giúp tiết kiệm thời gian và công sức, tính thẩm mỹ cao.
  • Kẹp xà gồ M10 chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội

       Kẹp xà gồ là một thiết bị thông dụng mà bất cứ ai làm trong ngành xây dựng đều biết đến. Tuy nhiên, kẹp xà gồ M10 thì không phải ai cũng biết chúng gồm các loại nào? Và mua kẹp kẹp xà gồ M10 chất lượng, giá cạnh tranh tại Hà Nội ở đâu?
  • Kẹp xà gồ treo ty ren M12

       Kẹp xà gồ treo ty ren M12 dùng để thi công các hệ thống lớn do khả năng chịu tải của kẹp xà gồ và ty ren là rất lớn. Với kích thước M12, nó được kết hợp với ty ren M12, tương ứng với bán kính 12mm để treo ống, thang máy cáp, thiết bị cho hệ thống điện, cấp thoát nước, chữa cháy,…
  • Các phương pháp cắt thanh ty ren theo chiều dài yêu cầu

       Thông thường thanh ty ren có chiều dài tiêu chuẩn là 1m, 2m, 3m. Tuy nhiên, trong thi công thì một số hạng mục yêu cầu phải nối hoặc cắt thanh ty ren theo yêu cầu kĩ thuật và mục đích thi công. Đối với trường hợp phải cắt thanh ty ren, chúng ta có thể áp dụng phương pháp cắt bằng bàn ren hoặc ta rô để đảm bảo chất lượng thanh  ren không bị ảnh hưởng.
  • Thanh ren mạ kẽm nhúng nóng có đặc điểm như thế nào?

       Mạ kẽm nhúng nóng là công đoạn giúp cho thanh ren thêm độ bền bằng cách phủ một lớp kẽm bảo vệ bên ngoài. Nhờ đó mà thanh ren có thể làm việc được trong những môi trường khắc nghiệt nhưng vẫn đảm bảo độ bền, không bị gỉ sét. Thanh ren mạ kẽm nhúng nóng được sử dụng trong hầu hết các công trình xây dựng, thi công hệ thống điện, hệ thống nhà xưởng, nhà máy điện hạt nhân, trạm biến áp…
  • Cách xử lí các lỗi thường gặp khi thi công ty ren

       Các phụ kiện thi công cùng ty ren được ghép lại với nhau nhờ các chi tiết có ren như:  đai ốc, tắc kê đạn, nối ty ren... Các mối nối được được liên kết với nhau nhờ mối ghép ren. Tuy nhiên, khi mối ghép ren bị hư hỏng sẽ gây ra những hậu quả vô cùng nghiêm trọng, ảnh hưởng rất lớn đến các công trình. Chính vì vậy, Hùng Cường chúng tôi xin được gửi tới bạn bài viết tổng hợp các dạng hư hỏng mối ghép ty ren và phương pháp khắc phục.   Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trong bài viết bên dưới đây sẽ giúp ích được cho bạn.
  • Ty treo ống tại Hà Nội uy tín. Cấu tạo và ứng dụng

       Hùng Cường là nhà sản xuất và phân phối ty treo ống lớn nhất Hà Nội và các tỉnh lân cận.Các công trình lớn mà Hùng Cường cung cấp như : Tòa nhà Larmark,Vinfast Hải Phòng,  Khu công nghiệp Quế Võ( Bắc Ninh).....  Để tạo được uy tín như vậy là do chất lượng ty treo ống Hùng Cường  luôn đạt tiêu chuẩn cao ,mẫu mã đẹp, giá thành cạnh tranh .   Những thông tin dưới đây sẽ cung cấp những đặc điểm cấu tạo  và ứng dụng của ty treo ống  cũng  địa chỉ tin cậy để mua ty treo ống uy tín ở Hà Nội.
  • Sự kết hợp của thanh ren và đai treo ống trong thi công đường ống

       Trong ngành thi công đường ống, cơ điện lạnh, cấp thoát nước... thì thanh ren và đai treo ống là 2 vật tư cơ khí luôn phụ trợ lẫn nhau để tham gia cố định, treo đường ống. Sự kết hợp của thanh ren và đai treo ống tạo nên sự chắc chắn, an toàn cho hệ thống đường ống treo.
  • Nở rút sắt áo liền có ưu điểm vượt trội gì?

       Nở rút sắt áo liền là một sản phẩm giúp cho kết cấu được cố định một cách chắc chắn và hiệu quả. Với khả năng chịu lực rất lớn, nó giúp thi công lắp ghép các kết cấu với trần, tường hay nền bê tông một cách đơn giản, an toàn, nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian công sức.So với nở rút sắt áo rời thì nở rút sắt áo liền có ưu điểm vượt trội gì để thi công  kết cấu an toàn và hiệu quả như vậy?
  • Tại sao bu lông nở inox 304 lại được sử dụng phổ biến nhất?

       Vật liệu thép không gỉ hoặc còn được gọi là inox, là loại thép có khả năng chống gỉ và tính thẩm mỹ cao. Loại inox 304 được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trong ngành công nghiệp sản xuất bu lông ốc vít. Cũng giống như các loại bu lông ốc vít khác, bu lông nở inox 304 được sử dụng nhiều nhất.  Vậy bu lông nở inox 304 có đặc điểm và ưu điểm gì khi sử dụng ?

« 1 2 4 6 7 8 9 » ( 9 )
Địa chỉ : Số 172, Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội( Đối diện Công Viên Yên Sở)
Điện thoại: 02436 454 448
Email: cokhiphutro@gmail.com
Giờ làm việc : Từ T2 - CN |Sáng: 8h-12h||Chiều: 13h30-17h30|
BẢN ĐỒ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHỤ TRỢ HÙNG CƯỜNG