cokhiphutro@gmail.com Số 172, đường Pháp Vân - Yên Sở - Hoàng Mai - Hà Nội
aa.200
gg1
giagoc1sanxuat1

Tin tức

  • Báo giá thanh ty ren M16 giá tốt nhất. Ưu điểm và ứng dụng

    Hùng Cường luôn tự hào là nhà cung cấp hàng đầu thanh ty ren trên thị trường Hà Nội. Thanh ty ren M16 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Hùng Cường bởi chất lượng và giá cả luôn là tốt nhất.Vậy thanh ty ren M16 có đặc điểm  gì? Ứng dụng trong thi công ra sao ?
  • Báo giá ty treo M8 giá tốt nhất Hà Nội

    http://kepxago.edu.vn/   Trong nhiều năm qua,  Hùng Cường luôn  nhận sản xuất  ty treo M8 với đơn hàng có số lượng rất lớn. Gía ty treo M8 đến tay quý khách hàng luôn là giá gốc tại nhà máy không qua bất kì một khâu trung gian nào .Thế mạnh của Hùng  Cường là sản xuất với số lượng lớn , giá rẻ nhất , hình thức sáng đẹp, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.
  • Bán thanh ty ren và phụ kiện thi công xây dựng tại Hải Phòng

    Các nhà thầu thi công xây dựng tại Hải Phòng có thể mua hàng trực tiếp của công ty Hùng Cường tại Hà Nội và vận chuyển lên Hải Phòng hoặc công ty chúng tôi có xe tải để vận chuyển cho quý khách nếu quý khách yêu cầu.
  • Cung cấp thanh ren cho các đại lý trên toàn quốc

    Kính chào quý khách hàng ! Chúc quý khách một năm sản xuất kinh doanh thành công.Chúng tôi - Công ty TNHH Công Nghiệp Phụ Trợ Hùng Cường là đơn vị sản xuất thanh ty ren hàng đầu tại Việt Nam và có giá bán tốt nhất thị trường Miền Bắc.Hiện nay chúng tôi đang có chính sách để giá bán ưu đãi cho các đại lý lớn tại Việt Nam, mức chiết khấu tùy thuộc và doanh số lấy hàng từ khách hàng.
  • Quy trình sản xuất thanh ren Hùng Cường

    Thanh ren Hùng Cường đã xuất hiện ở hầu hết các công trình tại Việt Nam trong những năm vừa qua. Đạt được kết quả đó chính là nhờ vào quy trình công nghệ sản xuất tiên tiến trên các máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Nhật Bản và Đài Loan. Để quý khách hàng có những hình dung cơ bản về quy trình sản xuất thanh ren Hùng Cường, chúng tôi xin giới thiệu bài viết "Quy trình sản xuất thanh ty ren Hùng Cường".
  • Catalogue thanh ty ren và vật tư phụ Hùng Cường

    Thanh ren được sản xuất như thế nào ? Các đặc tính của thanh ren. Thanh ren dùng để làm gì ? Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng thanh ren Kích thước của thanh ren treo ống. Một số vật tư phụ dùng trong thi công cơ điện, thông gió, phòng cháy chữa cháy, thi công nhà xưởng. Tất cả được mô tả trong catalogue của công ty Hùng Cường.
  • báo giá bán thanh ren tại Hà Nội

    Nhằm phục vụ tốt nhất cho các khách hàng mua thanh ren tại hà Nội và các tỉnh khác tại Việt Nam chúng tôi xin gửi tới các nhà thầu thi công cơ điện, các nhà thầu sử dụng vật tư phụ Hùng Cường bảng giá bán thanh ren để tham khảo, với mong muốn quý khách hàng mau được sản phẩm chất lượng mà giá rẻ nhất từ nơi trực tiếp sản xuất.
  • Các phương pháp làm tăng cơ tính của thanh ren sau khi gia công

    Thanh ty ren hoặc các thanh ren cường độ cao khi sản xuất bằng các loại vật khác nhau thường không đủ cơ tính hoặc nếu đủ tất cả các yếu tố về cơ tính thì là có một số yếu tố thừa bền rất nhiều làm cho giá thành mua phôi tăng lên, người ta thường chọn phương pháp sản xuất thanh ren từ những vật liệu có cấp bền thấp hơn cấp bền yêu cầu, sau đó mang đi nhiệt luyện để cải thiện cơ tính của thanh ren lên mức cao hơn.
  • Thanh ren inox tiêu chuẩn các loại giá rẻ nhất.

    Thanh ren sản xuất từ vật liệu inox 201, inox 304, inox 316 là những sản phẩm có đặc tính kỹ thuật vượt trội so với các loại thanh ren thép thông thường ở độ cứng và khả năng chống ăn mòn.

« 1 2 3 4 5 6 8 ( 9 )
Địa chỉ : Số 172, Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội( Đối diện Công Viên Yên Sở)
Điện thoại: 02436 454 448
Email: cokhiphutro@gmail.com
Giờ làm việc : Từ T2 - CN |Sáng: 8h-12h||Chiều: 13h30-17h30|
BẢN ĐỒ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHỤ TRỢ HÙNG CƯỜNG