cokhiphutro@gmail.com Số 172, đường Pháp Vân - Yên Sở - Hoàng Mai - Hà Nội
aa.200
gg1
giagoc1sanxuat1

Tin tức

  • Tăng khả chịu lực cho thanh ty ren bằng các phương pháp nào?

       Cũng giống như bu lông, thanh ty ren cũng được chia thành nhiều cấp bền khác nhau. Mỗi cấp bền thì khả năng chịu lực của thanh ren là khác nhau. Có rất nhiều phương pháp làm tăng khả năng chịu lực cho thanh ty ren nhưng 3 phương pháp phổ biến nhất là nhiệt luyện thép và gia công cơ học, hóa nhiệt luyện – làm thay đổi cấu trúc và tính chất của thép.
  • Kích thước, kí hiệu ren tiêu chuẩn trong thanh ty ren, bu lông

       Trong kỹ thuật sản xuất cơ khí, người ta thường dùng nhiều loại ren khác nhau, để lắp ghép ta dùng ren hệ mét, ren anh, ren ống …, để truyền lực dùng ren hình vuông, ren hình thang … Sau đây là một số loại ren tiêu chuẩn thường dùng để sản xuất thanh ty ren, bu lông.
  • Sử dụng thanh ty ren trong thi công máng cáp có ưu điểm gì?

       Thanh ty ren đã quá quen thuộc với công nhân, kĩ sư xây dựng. Nó được sử dụng ở phần hoàn thiện của mỗi công trình từ các công trình dân dụng đến các công trình mang tầm vóc thế kỉ. Trong thi công máng cáp, thanh ty ren giúp hệ treo được chắc chắn, an toàn.
  • 5 cách kiểm tra lớp mạ thanh ty ren, bu lông có đạt yêu cầu chất lượng?

       Phương pháp mạ kẽm là cách bổ sung 1 lớp kẽm bảo vệ cho thanh ty ren, bu lông để làm tăng độ bền, khả năng chịu lực, chống mài mòn và tính năng thẩm mỹ cho sản phẩm. Để kiểm tra lớp mạ cho thanh ty ren, bu lông có đạt yêu cầu hay không, ta cần dựa vào tiêu chí chất lượng tiêu chuẩn Quốc gia TCVN 4392:1986. Sau đây, Hùng Cường sẽ chia sẻ 5 phương pháp để kiểm tra chất lượng lớp mạ!
  • Hiện tượng rỗ ren ở thanh ty ren, bu lông ốc vít- nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

       Rỗ ren là hiện tượng thường gặp phổ biến của các chi tiết có ren, nhất là các sản phẩm có chi tiết nhỏ, khó quan sát như kết cấu ren trong bu lông, thanh ren, ty ren... Nó là các vết xước do tác động của những yếu tố bên ngoài, do quá trình sản xuất hoặc do nguyên vật liệu. Rỗ ren chính là một trong những hiện tượng làm vỡ liên kết trong các kết cấu công trình
  • Độ bền kéo của thanh ty ren trong xây dựng là bao nhiêu?

       Thanh ty ren ( thanh ren, ty ren ) là một phụ kiện cơ khí không thể thiếu trong thi công xây dựng, lắp ghép các chi tiết cơ khí chế tạo, tham gia hoàn thiện các công trình. Cùng tìm hiểu đặc điểm, thông số kĩ thuật của thanh ty ren qua bài viết sau để biết rõ hơn khả năng chịu lực, độ bền kéo của thanh ty ren.
  • Nối ty ren lục giác chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội

       Khi thi công treo những kết cấu cách trần, cách dầm khoảng cách hơn 1m hoặc đơn giản là nối các thanh ty ren, các guzong với nhau người ta sử dụng công cụ hỗ trợ là nối ty ren lục giác. Nối ty ren lục giác có hình dạng và cấu tạo rất đơn giản, giống như đai ốc nhưng chỉ khác một chút là có chiều dài lớn hơn, dạng ống. Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết, chính xác về các thông số kĩ thuật và đặc điểm của nối ty ren lục giác.
  • Thông số kĩ thuật tiêu chuẩn thanh ren mạ kẽm Hùng Cường

       Thanh ren mạ kẽm hay còn gọi ty ren, ty treo xà gồ, ty treo là vật tư không thể thiếu trong các công trình: thi công nhà xưởng, lắp đặt hệ thống điện nước,điều hòa, hệ thống phòng cháy chữa cháy...Nó hiện hữu khắp nơi ở các công trình nhưng các thông số kĩ thuật của thanh ren thì nhiều người chưa hiểu hết ?   Trong bài này, công ty Hùng Cường sẽ cung cấp các thông tin  chính xác, đầy đủ về thông số kĩ thuật tiêu chuẩn của thanh ren mạ kẽm!
  • Báo giá nở rút sắt uy tín, giá rẻ tại Hà Nội. Cách sử dụng nở rút sắt

       Nở rút sắt hay còn gọi nở sắt, bulong nở sắt, tắc kê nở rút... có mặt hầu hết trong tất cả các công trình với số lượng rất lớn. Khi nhu cầu sử dụng lớn, các nhà thầu thường rất quan tâm đến báo giá khi chọn mua thiết bị vật tư này. Nở rút sắt Hùng Cường uy tín, chất lượng tốt mà giá thành cạnh tranh sẽ giúp tiết kiệm được một khoản chi phí cho công trình và dự án. Cách sử dụng nở rút sắt đúng kĩ thuật thì không phải ai cũng biết, sau đây Hùng Cường sẽ báo giá và giới thiệu cách thi công nở rút sắt an toàn, hiệu quả.
  • Kẹp treo ty dùng để thi công các hạng mục nào?

       Kẹp treo ty là phụ kiện xây dựng  khá đa dạng, mỗi loại kẹp treo ty có kiểu thiết kế và nguyên lí làm việc khác nhau để phù hợp thi công  với mỗi hạng mục công trình. Sau đây, chúng ta cùng  tìm hiểu xem ứng dụng của kẹp treo ty dùng để thi công các hạng mục công trình nào?

« 1 2 3 4 6 8 9 » ( 9 )
Địa chỉ : Số 172, Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội( Đối diện Công Viên Yên Sở)
Điện thoại: 02436 454 448
Email: cokhiphutro@gmail.com
Giờ làm việc : Từ T2 - CN |Sáng: 8h-12h||Chiều: 13h30-17h30|
BẢN ĐỒ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP PHỤ TRỢ HÙNG CƯỜNG